02/05/2024

AEC Online News

ข่าวด่วนออนไลน์

ผวา!!หนุ่มหื่น แอบมายืนสไลด์หนอน ตรงหน้าต่างข้างบ้าน…(ชมคลิป)

ผวาหนุ่มหื่นแอบมายืนสไลด์หนอนตรงหน้าต่างข้างบ้าน เผยก่อนเกิดเหตุ ลูกชายวัย2 ขวบเปิดหน้าต่างไปเห็นพอดียืนดูอยู่นานด้วยความสงสัย

 

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=ETtJh5GIykI[/embedyt]

วันที่ 24 ก.พ.64 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกระบีได้เปิดเผยคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดขณะที่ชายอายุประมาณ 30 ปี ไว้หนวด สวมเสื้อยืดแขนสั้น กำลังถลกเสื้อและกางเกงยืนจับอวัยวะเพศของตัวเองรูดไปมาเพื่อจะสำเร็จความใคร่ที่บริเวณริมหน้าต่างข้างบ้านของ นายนัฐวุฒิ พูนชนะ อายุ34 ปี เลขที่ 281 หมู่ 4 ตำบลไสไทย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่22 ก.พ.64 ที่ผ่านมา สร้างความหวาดกลัวแก่คนในครอบครัวของผู้เสียหายเป็นอย่างมาก


โดยผู้เสียหาย ซึ่งมีอาชีพเป้นพนักงานโรงแรม ได้ให้การว่าเมื่อประมาณ2 ทุ่มคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนและครอบครัวกำลังนอนพักอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุนั้น ลูกชายของตนผู้แจ้งซึ่งเป็นเด็กเล็กอายุประมาณ 2 ขวบ ได้ไปยืนบริเวณหน้าต่างและเปิดผ้าม่านยืนดูอะไรบางอย่าง ภรรยาของตนเห็นจึงความสงสัยว่าลูกกำลังยืนดูอะไร จึงได้ตามไปดูปรากฎว่าเห็นผู้ชายซึ่งมีลักษณะดังกล่าว ยืนอยู่ที่หน้าต่าง จึงตกใจส่งเสียงกรีดร้องตะโกนเรียกตน เมื่อชายคนดังกล่าวได้ยินเสียงภรรยาตะโกน จึงรีบวิ่งหนีและปีนข้ามกำแพงหลังบ้านหลบหนีไป


ต่อมานายนัฐวุฒิ ได้เปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่า ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาทางรั้วต้นไม้ข้างบ้านซึ่งเป็นรั้วต้นไม้ เมื่อเข้ามาถึงก็เดินไปเดินมาบริเวณบ้าน จากนั้นก็ได้ทำการลามกอนาจารโดยการชักอวัยวะเพศออกมาแล้วกระทำในลักษณะดังกล่าวตนเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย ชายคนดังกล่าวอาจจะแอบบุกรุกเข้ามาในบ้านได้ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายเคยเข้ามาก่อนนี้ เพราะรู้ว่าห้องเสื้อผ้า ห้องนอนอยู่ตรงไหน จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินการจับกุมคนร้ายรายนี้โดยเร็ว


ด้านพันตำรวจโทชาติชาย กล่าวว่า หลังรับแจ้งก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เบื้องต้น เป็นความผิดในข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป…


กระบี่///ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง รายงาน

 

You may have missed