19/04/2024

AEC Online News

ข่าวด่วนออนไลน์

บริษัท 88 แปซิฟิค จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ รายใหญ่ของประเทศ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำทุกชนิด ที่ลูกค้าให้การยอมรับมาอย่างยาวนาน

บริษัท 88 แปซิฟิค จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำ รายใหญ่ของประเทศ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานไฟฟ้าแรงสูง-แรงต่ำทุกชนิด ที่ลูกค้าให้การยอมรับมาอย่างยาวนาน


โดยมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับโรงงานผลิตตู้ควบคุมไฟฟ้า (MDB) ภายใต้แบรนด์ “88 pacific” ตอนนี้โปรเจคอุตสาหกรรมใหญ่ ทั้งไทยเทศให้การยอมรับอีกทั้งยังเป็นบริษัทชั้นนำ ที่จัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ มาตรฐานสากล ในจังหวัดนนทบุรี ภายในโกดังมีสินค้ามากมายครบทุกประเภท ของงานไฟฟ้า มีบริการจัดส่งบริการให้ทั่วประเทศ ด้วยระบบขนส่งที่รวดเร็วทันใจ ในราคากันเอง(กรุงเทพมหานครและปริมณฑลส่งฟรี! )รวมถึงท่อร้อยสายไฟฟ้าที่ทาง บจก.88แปซิฟิคแนะนำมั่นใจและไว้ใจเรื่องคุณภาพ ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายและมีคุณภาพ มาตรฐานกับผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ท่อเหล็กกล้าเคลือบสังกะสีสำหรับใช้ร้อยสายไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า KOTA STEEL จุดประสงค์หลักของการเลือกใช้ท่อในงานไฟฟ้า ก็เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับสายไฟ และเพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับการเดินสายระบบไฟในแต่ละพื้นที่ สำหรับท่อ KOTA STEEL โลหะอย่างเดียวจะสามารถแบ่งออกได้เพิ่มเติมดังนี้


1. ท่อโลหะ KOTA STEEL ขนาดบางหรือ EMT (Electrical Metallic Tubing) เป็นท่อที่ทำด้วยแผ่นเหล็กกล้าชนิดรีดเย็น รีดร้อน หรือแผ่นเหล็กกล้าที่ถูกเคลือบด้วยสังกะสี และผิวภายในจะถูกเคลือบด้วยอีนาเมล ส่งผลให้ผิวทั้งภายในและภายนอกดูเรียบและมันวาว ส่วนปลายท่อทั้ง 2 ด้านจะเรียบ ไม่สามารถบิดทำเกลียวได้ โดยมีมาตรฐานกำหนดให้ใช้ตัวอักษรสีเขียวระบุชนิด และขนาดของท่อ โดยจะมีขนาดตั้งแต่ 1/2″ -2” ยาว 10 ฟุตหรือ 3 เมตรโดยประมาณ ท่อประเภทนี้สามารถนำมาใช้เดินลอยในตัวอาคาร อากาศ หรือฝังในผนังคอนกรีตได้ แต่ก็มีข้อห้ามเช่นกันคือ ห้ามฝังในดิน ฝังในพื้นคอนกรีต ตามสถานที่อันตราย หรือบริเวณพื้นที่อาจเกิดความเสียหายทางกายภาพ


2. ท่อโลหะ KOTA STEEL ขนาดกลาง หรือ IMC (Intermediate Conduit) ท่อชนิดนี้ทำด้วยแผ่นเหล็กกล้าชนิดรีดร้อน รีดเย้น หรือแผ่นเหล็กกล้าที่เคลือบสังกะสี บริเวณผิวภายในเคลือบด้วยอีนาเมล ทำให้ผิวเรียบและดูมันวาวทั้งภายในและภายนอกของท่อ ซึ่งก็อาจจะมีความคล้ายคลึงกับท่อ EMT แต่ต่างกันตรงที่มีความหนากว่าท่อ EMT และบริเวณปลายท่อถูกทำเกลียวไว้ทั้ง 2 ด้าน และมาตรฐานถูกกำหนดให้ใช้ตัวอักษรสีส้ม หรือบางครั้งจะเห็นเป็นสีแดง เพื่อระบุชนิดและขนาดของท่อ ส่วนของขนาดก็จะมีตั้งแต่ 1/2″ – 4″ และความยาวอยู่ที่ท่อนละ 10 ฟุต หรือ 3 เมตรโดยประมาณ ท่อ IMC นำเหมาะสำหรับเดินลอยภายนอกอาคาร ฝังในผนัง และพื้นคอนกรีต


3. ท่อหนาพิเศษ KOTA STEEL หรือ RSC (Rigid Steel Conduit) ทำมาจากแผ่นเหล็กกล้าชนิดรีดร้อน รีดเย็น หรือแผ่นเหล็กกล้าเคลือบสังกะสีทั้งผิวภายในและภายนอก ทำให้ผิวท่อดูเรียบทั้งภายในและภายนอก ซึ่งลักษณะโดยทั่วไปก็จะคล้ายกับท่อ EMTและ IMC แต่จะมีความด้านและหนากว่า บริเวณปลายท่อทั้ง 2 ด้านจะทำเกลียวไว้ ท่อชนิดนี้สามารถดัดได้ให้ใช้เครื่องดัดท่อ ไฮดรอลิกหรือ hickey ที่มีขนาดเท่ากัน แต่สำหรับท่อที่มีขนาดใหญ่ อาจจะต้องใช้ข้อโค้งสำเร็จรูปแทน มาตรฐานกำหนดให้ใช้ตัวอักษรสีดำ ในการระบุ ขนาดและชนิดของท่อ ส่วนขนาดก็จะมีตั้งแต่ 1/2″ – 6″ ความยาวอยู่ที่ท่อนละ 10 ฟุตหรือประมาณ 3 เมตร เหมาะสำหรับใช้ในการเดินนอกอาคาร ฝังผนังและพื้นคอนกรีต

สนใจติดต่อบริษัท88แปซิฟิคจำกัด
TEL:029799181-4
0865551655
0955899555
0638974974
LINE: 88pacific88
888pacific
8888pacific

 

You may have missed